. . . i am a flower quickly fading... here today and gone tomorrow... ;
precious moments
Free Website Counter
Free Website Counter

kwento ng bata

Wednesday, October 15, 2008

CRS ROCKS! [Part 1]

http://michbalistik.multiply.com/journal/item/21/CRS_ROCKS_Part_1

Hay nako, si CRS talaga..isa sa mga bespren ko.
Kilalang-kilala niyan ako (alam pa zipcode namen!), pinagkakatiwalaan kong itago sikreto ko, thoughtful at mapagbilin, at kapag may hiningi ako binibigay niya. Minsan nga lang may TOPAK. Pero mahal ko pa rin siya, dahil sa huli, it all works out well. Hahaha.

Madami na kaming pinagdaanan. Nung una pa kaming nagkakilala one and a half years ago, super bait pa niya sa akin, binigay niya lahat ng kailangan ko. Salamat. Nagkaroon din naman ng panahon na minsan na lang kami magpansinan. 'Di ko naman siya masisisi kasi kasalanan ko ring hindi ko siya binibisita. Nagtatampo rin siguro kasi minsan di umiimik kapag binabati ko. May pagkakataon din na dahil pa sa kanya, muntik na akong layuan ng iba ko pang kaibigan. Pero buti naman mabait sila (sorry guys, aylabyu! :c) at nakakarelate din sila sa amin ni CRS. :)) Just like I said, all works out well in the end.

Ngayong WAVE ng aming friendship, napamalas talaga niya sa akin ang pagiging thoughtful niya. Tinuruan niya akong mag-prioritize ng mga bagay-bagay sa buhay ko at tinulungan din akong mag-ayos ng mga alitan o kaguluhan. Salamat. Ngayon kahit may pagkukulang pa siya, SAPAT na ang lahat ng mga naipagkaloob niya sa akin. Napakabuti niya nga dahil wala siyang hinihinging kapalit. Salamat. I LOVE YOU CRS <3.

:D


ano to??5:20 AM
Comments: Post a Comment

<- back to entry^_^


*-----.o(=3)-----*

mich, michi, michelle, chelle, barci                            aka. seniorita lakwatsera                                          oct28 90
                              sta.mesa, manila                                nova, qc                                red, red, red
pisay                            eme07                         rosal o7                       truth07                      sodium2k7          
         astrosoc                                  laab                JESUS FREAK                     soccer                 intern05-07
bowling                             basketball                             ACTS                 softball                             table tennis
                    sayaw                                             kanta                                            laro
             internet                             chat                             VisComm                                            lakwatsa
                                                                       mich_tob@yahoo.com